4 วิธีการเลือกป้ายโฆษณา

4 วิธีการเลือกป้ายโฆษณา

การเลือกป้ายโฆษณาควรมีหลายปัจจัยประกอบกัน เช่น จุดประสงค์ของการใช้งาน ขนาดและจำนวนคนที่ต้องการเข้าถึงหรือแม้กระทั่งสถานที่ก็สำคัญในการติดตั้งเช่นกัน ดังนั้นวันนี้ Aloha จึงมาแนะนำวิธีการเลือกป้ายโฆษณาค่ะ
1. ทำเลที่ตั้ง : สถานที่ที่เราต้องการนำป้ายโฆษณาไป ดังนั้นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญเพราะจะเป็นการวัดกลุ่มเป้าหมายที่จะรับสื่อ และประเภทคนที่เราต้องการให้เห็น รวมถึงลักษณะจอ Led screen ที่จะเลือกใช้ว่าเหมาะกับแบบใดเป็นต้น
2. ราคาป้ายโฆษณา : การเลือกราคานั้นสำคัญ เนื่องจากจะเป็นการประหยัดงบประมาณได้ในส่วนหนึ่ง ดังนั้นควรเลือกป้ายที่เหมาะกับจุดประสงค์เพื่อให้งบอยู่ในขอบเขตความจำเป็น
3. ขนาดของป้ายโฆษณา : สื่อที่ต้องการนำเสนอรวมถึงที่ตั้งที่ต้องการนำไปลงนั้นมีผลต่อการเลือกขนาด ถ้าหากเป็นการสื่อสาขนาดเล็กขนาดป้ายโฆษณาก็ไม่จำเป็นต้องใหญ่มาก เลือกขนาดที่พอดีกับจำนวนคนก็เพียงพอ
4. บริการหลังการขาย : การซื้อป้ายโฆษณาจัดว่าเป็นการลงทุนเพื่อซื้อสื่อขนาดใหญ่ ดังนั้นบริการหลังการขายนั้นสำคัญไม่ว่าจะเป็นการบริการถ้าหากมีข้อผิดพลาด การติดตั้ง การออกแบบ การให้คำแนะนำ รวมถึงการรับประกันป้ายโฆษณาอีกด้วย

Aloha Media ผู้นำด้าน จอ LED เหนือกว่าด้วยการันตีการติดตั้ง พร้อมรับประกันยาวนานถึง 3 ปี และมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและติดตั้ง ดูแลตั้งแต่ต้นจนจบ

ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อ
Tel : 062-447-7722
Inbox : m.me/alohamedia0624477722
Line@ : @alohamedia
whatsapp:+66614539354
Website : www.alohabigled.com

Visitors: 60,116